lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

FAQ รวมคำถามที่พบบ่อย มาตอบให้ที่นี่ค่ะ

เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
5 ปีที่ผ่านมา

ทางร้านได้รวบรวมคำถามจากลูกค้าที่น่ารัก มาตอบไว้ที่นี่เลยจ้า

สำหรับลูกค้าหรือแม่ค้ามือใหม่ เราจะคลายความสงสัยให้ไม่ต้องกังวลค่า

1.สินค้าเป็นพร้อมส่ง หรือ พรีออเดอร์ 

สินค้าประเภทเครื่องประดับทุกชิ้นเป็นสินค้าพร้อมส่ง มีแบบละไม่กี่ชิ้นเท่านั้น ทางร้านอนุญาตให้จองสินค้าได้ไม่เกิน 24 ชม.เท่านั้น หากเกินกว่านั้นต้องขออนุญาตให้สิทธิลูกค้าท่านอื่นที่สนใจสินค้าด้วยนะคะ 

2. หากสินค้าหมดจะมีเข้ามาใหม่หรือไม่คะ

สินค้าบางตัวเป็นสินค้าที่เลิกผลิตแล้วหรือตกรุ่น ก็จะไม่มีมาใหม่แล้วคะ แต่บางตัวก็จะมีมาใหม่เรื่อยๆนะคะ ขึ้นอยู่กับชนิดสินค้าค่ะ ลูกค้าสามารถอีเมลมาถามได้ค่ะ

3. อยากได้ส่วนลดต้องทำยังไงคะ

ปกติร้านจะมีโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆค่ะ แต่หากไม่มี ก็จะมีหมวดหมู่สินค้าที่กำลัง sale อยู่ ลูกค้าสามารถเลือกชมได้ค่ะ แต่หากต้องการซื้อจำนวนมากๆ เพื่อไปขายต่อแนะนำให้สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายค่ะ ดูเงื่อนไขได้ที่นี่ค่ะ http://www.dressupchic.com/webboard/viewtopic/10

 4. อยากสั่งสินค้าแต่ใช้คอมฯ ไม่ค่อยเป็น มีวิธีสั่งทางไหนบ้างคะ

เราจะแนะนำให้สั่งทางระบบโดยกดสินค้าลงตะกร้าจะสะดวกและรวดเร็วที่สุดค่ะ จะทำให้สต็อคสินค้าที่เหลืออยุ่ตรงกับความเป็นจริงมากที่สุดค่ะ บางครั้งลูกค้าอีเมลมาสั่งสินค้า ทำให้ระบบไม่ได้ตัดสต็อคเอง พอลูกค้าคนต่อไปมากดสั่งแต่ความจริงของหมดแล้ว ทำให้เกิดปัญหาได้ค่ะ ร้านจึงขออนุญาตไม่รับสั่งทางโทรศัพท์, line หรือ sms นะคะ 

ลูกค้าที่ไม่เก่งคอมฯ ก็สามารถสั่งเองได้ง่ายๆ ดูวิธีสั่งได้ที่นี่ค่ะ http://www.dressupchic.com/how2order

5. สั่งสินค้าแล้วสามารถชำระเงินได้ภายในเมื่อไหร่คะ

เมื่อสั่งสินค้าแล้ว ได้รับอีเมลคอนเฟิร์ม ขอให้ลูกค้าชำระเงินภายใน 24 ชม.นะคะ หากเกินกว่านั้นออเดอร์จะถูกยกเลิกโดยอัตโนม้ติ และหากลูกค้ามีการชำระเงินเข้ามาแต่สินค้านั้นได้ถูกขายให้ลูกค้าท่านอื่นไปแล้ว ทางร้านจะไม่คืนเงินให้ แต่จะให้ลูกค้าเลือกสินค้าอื่นแทนค่ะ

และหากลูกค้าสั่งซื้อและโอนเงินเข้ามาโดยที่ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์ม หากพบว่าสินค้าหมด ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน แต่จะให้ลูกค้าเลือกสินค้าชิ้นใหม่ทดแทน หากสินค้าที่เลือกมีมูลค่าสูงกว่า ลูกค้าต้องชำระส่วนต่าง แต่หากเลือกสินค้าที่มูลค่าน้อยกว่า ทางร้านจะไม่คืนเงินให้นะคะ 

6. สั่งสินค้าแล้วกี่วันจึงได้รับของคะ

ร้านจะส่งสินค้าให้ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และเสาร์ค่ะ หากติดวันหยุดราชการจะส่งให้เป็นวันเปิดทำการถัดไปนะคะ 

แบบลงทะเบียน กทม.และปริมณฑล 2-3 วันทำการ ต่างจังหวัด 3-5 วันทำการ

แบบ EMS กทม.และปริมณฑล 1 วันทำการ ต่างจังหวัด 1-2 วันทำการ

ทั้งนี้อาจจะมีช้าบ้างขึ้นอยู่ไปรษณีย์ช่วงนั้นคะ หากลูกค้าที่ต้องการของเร็วแนะนำส่งแบบ EMS ชัวร์ดีค่ะ

7. จะขอนัดรับสินค้าได้มั้ย

ขอโทษด้วยค่ะ ร้านไม่รับนัดเพื่อรับสินค้าไม่ว่ากรณีใดๆค่ะ เพราะเกิดปัญหาบ่อยค่ะ เช่น มาไม่ตรงตามนัด ขอเลื่อนเวลา ทำให้เสียเวลามากมายค่ะ นอกจากว่าบ้านจะอยู่ใกล้กันจริงๆ อยากจะมารับที่บ้าน เราจะพิจารณาเป็นกรณีๆไปค่ะ แต่ลูกค้าไม่ต้องกังวลว่าจะได้รับของช้านะคะ เนื่องจากเราส่งของให้ตรงเวลาทุกวัน ไม่มีเลทแน่นอนค่ะ 

8. หากได้รับสินค้าผิดจะต้องทำยังไงคะ ขอเงินคืนได้มั้ย

หากเป็นความผิดของทางร้านที่ส่งสินค้าผิดสี ผิดแบบ ผิดไซส์ให้ ร้านยินดีรับผิดชอบส่งสินค้าใหม่ไปให้นะคะ หากสินค้าที่ลูกค้าสั่งหมดแล้ว จะให้เลือกสินค้าใหม่ทดแทนค่ะ ลูกค้าต้องส่งสินค้ากลับมา โดยร้านจะเป็นผู้ออกค่าส่งเองค่ะ โดยมีข้อแม้ว่าลูกค้าต้องแจ้งให้ร้านทราบภายใน 24 ชม.หลังได้รับสินค้า (จะดูจากเวลาที่มีผู้เซ็นรับสินค้า) และต้องส่งสินค้ากลับมาภายใน 3 วัน หากเกินกว่านั้น ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการให้เปลี่ยนสินค้าค่ะ 

กรณีที่ลูกค้าสั่งผิดเอง ร้านก็ยินดีให้เปลี่ยนนะคะ แต่ลูกค้าต้องเป็นผู้ออกค่าส่งทั้งไปและกลับค่ะ และต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ร้านไม่มีนโยบายคืนเงินให้ค่ะ ขอให้ลูกค้าตัดสินใจให้ดีก่อนสั่งซื้อนะคะ 

9. เมื่อแม่ค้าส่งสินค้าให้แล้วจะทราบรหัสพัสดุได้อย่างไรคะ

ลูกค้าจะได้รับการแจ้งรหัสพัสดุทางอีเมลนะคะ เมื่อทางร้านกดส่งสินค้าให้ในระบบ ระบบจะส่งอีเมลแจ้งให้ลูกค้าทราบค่ะ

10. ขอบเขตความรับผิดชอบ ในกรณีสินค้าเสียหายจากการขนส่ง

โดยทั่วไปการซื้อสินค้าในเวปต่างประเทศเช่น Ebay, Amazon ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบกรณีสินค้าเกิดความเสียหายจากการขนส่ง เนื่องจากผู้ขายจะแพ็คสินค้าอย่างดีที่สุดแล้ว เช่นเดียวกันค่ะ ทางร้านจะพยายามป้องกันสินค้าอย่างดีที่สุด โดยการแพ็คกันกระแทกให้ แต่หากเกิดความเสียหายขึ้น ทางร้านขอไม่รับผิดชอบใดๆนะคะ 

หมายเหตุ การเลือกส่งสินค้าแบบ  EMS จะช่วยลดปัญหาความเสียหายในระดับหนึ่ง เนื่องจากจะมีการดูแลที่ดีกว่า หากลูกค้ากังวลแนะนำให้เลือกส่งแบบ EMS ค่ะ

                                                         - ขอสงวนสิทธิ์ข้อความข้างต้น ห้ามคัดลอก -

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
สอบถามค่ะ
สอบถามค่ะ (Guest)
IP: 183.88.73.x
4 ปีที่ผ่านมา

สมัครเป็นตัวแทนแล้ว ไม่จำกัดจำนวนสั่งซื้อไช่ไหมคะ.....1 ชิ้นก็่ส่งให้ไช่ไหมคะ

 

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
4 ปีที่ผ่านมา

ไม่จำกัดจำนวนช้ินค่ะ แต่ส่วนลดจะเป็นไปตามเงื่อนไขนะคะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #3
มีมี่
มีมี่
IP: 223.205.131.x
4 ปีที่ผ่านมา

สมัครเป็นตัวแทนแล้วคะ สงสัยว่า สั่ง50ชิ้นขึนไป ลด30% ลดเป็นชิ้นป่าวคะ 

ไม่ค่อยเข้าใจคะ  ขอบคุณคะ..

 

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #4
มีมี่
มีมี่
IP: 223.205.131.x
4 ปีที่ผ่านมา

 

 

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #5
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
4 ปีที่ผ่านมา

สั่ง 50 ชิ้นขึ้นไป ลด 30% หมายถึงลดค่าสินค้าทั้งหมด 30% ค่ะ ความหมายเดียวกับลดต่อชิ้น 30% ค่ะ

สามารถคละแบบได้ทั้งร้าน 

 

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #6
nuch
nuch (Guest)
IP: 58.137.98.x
4 ปีที่ผ่านมา

ถ้าต้องการซื้อราคาส่งทำต้องอย่างไรค่ะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #7
สายฝน
สายฝน
IP: 183.89.22.x
3 ปีที่ผ่านมา

คิดค่าจัดส่ง ยังไงคะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #8
ชม
ชม
IP: 49.229.56.x
1 ปีที่ผ่านมา

ราคาส่งดูตรงไหนค่ะซื้อไปขาย

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #9
รุ้ง
รุ้ง (Guest)
IP: 49.229.99.x
6 เดือนที่ผ่านมา
ได้สมัคสมชิกและเป็นตัวแทนจำหน่ายแล้วค่ะมีรหัสสมาชิกไหมคะ และสามารถขายของได้เลยไหมคะ นำรูปภาพไปโพสที่เฟสได้เลยไหมคะ
1
แสดงความคิดเห็นที่ 1-9 จากทั้งหมด 9 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

CONTACT US

081-2343330 (Lyn)
facebook

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม737,007 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด272,186 ครั้ง
เปิดร้าน12 เม.ย. 2555
ร้านค้าอัพเดท12 ธ.ค. 2560

ร้านนี้จดทะเบียนพาณิชย์แล้วค่ะ

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

ติดตามสินค้า

ค้นหารหัสพัสดุ

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

เข้าร่วมร้านค้า

ร้านDressupChic
ร้านDressupChic
www.dressupchic.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ
Go to Top